รวม 7 รีสอร์ทที่มีห้องอาหารไทยในมัลดีฟส์

Last updated: 30 ม.ค. 2567  |  328 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวม 7 รีสอร์ทที่มีห้องอาหารไทยในมัลดีฟส์

ในการไปเที่ยวอีก 1 สิ่งที่เราควรคำนึงถึงก็คือเรื่องอาหาร สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์แล้วกังวลไม่ชินกับอาหารนานาชาติ แอดก็เลยรวบรวมรีสอร์ทที่มีห้องอาหารไทย เพื่อให้ท่านได้พักอย่างสบายใจสบายท้องกันค่ะ

1.ดุสิตธานี มัลดีฟส์ (Dusit Thani Maldives)

ดุสิต ธานี ห้องอาหารเบญจรงค์ เป็นห้องอาหารไทยที่ตั้งอยู่กลางน้ำ มีบรรยากาศลมพัดเย็นสบาย สัมผัสกับอาหารไทยต้นตำรับกับไวน์คุณภาพดี องค์ประกอบแบบไทยโบราณ ผสมผสานกับการตกแต่งภายในสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับอาหารกลางวันรสเลิศร่วมกับครอบครัวหรืออาหารค่ำสุดโรแมนติกกับคู่รักพร้อมชมวิวทะเลตรงหน้า

 

 

2.เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์(Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives)

เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ห้องอาหารสวนบัว ห้องอาหารไทย รสชาติอาหารต้นตำรับกับไวน์คุณภาพดี พร้อมกับวิวทะเลตรงหน้า กับเมนูอาหารไทยรสจัดจ้านทั้ง4ภาค ให้คุณได้ลิ้มลอง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสวยงาม  มีบริการอาหารมังสวิรัติและอาหารปลอดกลูเตน

 

 

3.เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์(Centara Grand Island Resort & Spa Maldives)

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ห้องอาหารสวนบัว ห้องอาหารไทย ชมวิวสระดอกบัว พร้อมกับลิ้มลองรสชาติที่จัดจ้าน เผ็ดร้อน และกลิ่นของเครื่องเทศที่หลากหลายของอาหารไทยสูตรอาหารจากทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย อิ่มอร่อยกับส้มตำ ต้มยำกุ้ง และอาหารทะเลลวกจิ้มพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่มีให้เลือกมากมาย

 

 

4.ทราย ลากูน มัลดีฟส์(Saii Lagoon Maldives)

ทราย ลากูน มัลดีฟส์ ห้องอาหารมิสเตอร์ต้มยำห้องอาหารซิกเนอร์เจอร์ เมนูอาหารไทยแบบฟิวชั่น ในบรรยากาศริมสระน้ำและวิวทะเล ห้องครัวแบบเปิดกว้าง เผยให้เห็นความสามารถของเชฟบรรยากาศอันสมบูรณ์แบบ และดินเนอร์ยามค่ำคืนใต้ผืนฟ้าอันงดงามของมัลดีฟส์ ซึ่งจะตั้งอยู่ที่ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ The Marina @ CROSSROADS อีกทั้งผู้เข้าพักที่พักที่ ฮาร์ดร็อค มัลดีฟส์ ก็มาใช้บริการที่นี่ได้เช่นเดียวกันค่ะ เพราะมีสะพานเชื่อมมาจากทั้ง 2 รีสอร์ท

 

 

5.ฮาร์ดร็อค โฮเต็ล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives)

ฮาร์ดร็อค มัลดีฟส์ ห้องอาหารกินข้าว KINKAO สัมผัสรสชาติอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่เสิร์ฟพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์แบบสมัยใหม่ โดยนำเสนอการใช้วัตถุดิบที่สด สะอาดและอร่อยที่เราคัดสรรมาอย่างดีมาทำอาหารให้ท่านได้ลิ้มลอง เพื่อประสบการณ์ทานอาหารที่หรูหรา สะดวกสบาย อิ่มและอร่อยไปพร้อมๆกัน ซึ่งห้องอาหารกินข้าวจะตั้งอยู่ที่ เดอะ มารีน่า แอท ครอสโร้ดส์ The Marina @ CROSSROADS อีกทั้งผู้เข้าพักที่พักที่ ทราย ลากูน มัลดีฟส์ ก็มาใช้บริการที่นี่ได้เช่นเดียวกันค่ะ เพราะมีสะพานเชื่อมมาจากทั้ง 2 รีสอร์ท

 

 

6.สิยัม เวิล์ด มัลดีฟส์ (Siyam World Maldives)

สิยัม เวิล์ด มัลดีฟส์ ห้องอาหาร Takrai ร้านอาหารไทยต้นตำรับในมัลดีฟส์ สร้างสรรค์รสชาติอาหารไทย ระหว่างความหวานและความเผ็ดที่ไม่สามารถต้านทานได้ เอกลักษณ์ไทยแบบดั้งเดิม เส้นบะหมี่ ข้าวจาน แกง ซุป ผัด และสลัด ปรับแต่งตามรสนิยมของคุณ


 

7.  ลิลี่ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Lily Beach Resort and Spa)

ลิลี่ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องอาหาร Tamarind เสียงคลื่นที่ซัดเบาๆ กับบรรยากาศกลางแจ้งริมทะเลบวกกับห้องอาหารที่จะทำให้คุณได้ทานอาหารที่รสชาติอร่อยพร้อมกับดูวิวทะเลไปพร้อมๆกัน อาหารรสชาติจัดจ้านพร้อมกับกลิ่นเครื่องเทศที่แสนหอมชวนให้ลิ้มลอง แล้วเติมเต็มมื้ออาหารของคุณด้วยไวน์พรีเมี่ยมที่คัดสรรมาจากห้องเก็บไวน์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก

 

 

สนใจทัวร์มัลดีฟส์ ต้องการดูรายละเอียดโปรแกรม ทัวร์มัลดีฟส์ คลิ๊กเลยย

สนใจทัวร์มัลดีฟส์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าที่ คลิ๊กเลยย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้