Avani+ Fares Maldives Resort

Last updated: 12 ก.พ. 2567  |  293 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Avani+ Fares Maldives Resort

ใครที่ชื่นชอบทะเลสวยๆแต่ยังไม่เคยไปมัลดีฟ บอกเลยระวังตกเทรนด์ เที่ยวมัลดีฟส์ไม่ได้มีแค่นั่งมองทะเล แต่อุดมสมบูรณ์ด้วยสัตว์ทะเลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบบี้ชาร์ค หรือพ่อชาร์ค ตัวยาวกว่า 5 เมตร

และสำหรับใครที่กำลังมองหา รีสอร์ทมัลดีฟส์พักกลางน้ำ นาทีนี้บอกได้เลยว่า Avani + Fares Maldives Resort  เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ด้วย Location ของตัวเกาะที่ตั้งของรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ Baa Atoll จุดที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ รวมถึงห้องพัก ที่ตกแต่งเก๋ไก๋ หรูหรา สมฐานะรีสอร์ท 5 ดาว ซึ่งที่นี่มีห้องพักให้เลือกมากมายถึง 176 ห้อง  แต่ละห้องมีการตกแต่งสวยงามแบบไหนบ้าง ตามมาค่าาาา

 

1.Avani Studios & Pavilions อวานี สตูดิโอ พาวิลเลี่ยน มีทั้งหมด 48 Unit ด้วยขนาดห้อง 46 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 3 คน (ผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 1 คน) ตั้งอยู่บนชายหาดสวยสะอาดตา เราสามารถเดินออกจากห้องแล้วลงทะเลได้เลย เริดค่าาา หรือหากต้องการพักผ่อนก็นอนบนเตียง ชิล ชิล มองทะเลก็เพลินไปอีกแบบ 

 2. Avani Beach Studio มีทั้งหมด 48 Unit เหมือนกัน แต่ห้องกว้างกว่า Avani Studios & Pavilions เล็กน้อย ด้วยขนาดพื้นที่ 50 ตารางเมตร อนุญาตให้พักได้สูงสุด 3 ท่าน (ผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 1 คน ) เป็นห้องที่ตั้งอยู่บนชายหาดเช่นกัน เหมาะสำหับครอบครัวที่มีเด็กน้อยมากๆ เพราะน้องจะได้นั่งเล่นทรายเพลินๆ คุณพ่อคุณแม่ก็นั่งมองลูกจากภายในห้องได้เลยค่าาาา 

 3. Avani Sunset Overwater Villa มีทั้งหมด 7 Unit ขนาดห้อง 87 ตารางเมตร อนุญาตให้พักได้สูงสุด 3 ท่าน (ผู้ใหญ่สามารถพักได้ 3 ท่าน) เป็นวิลล่ากลางน้ำที่ สวยงามมากๆ มีแนวปะการังอยู่ใกล้ห้องพัก ลงจะห้องก็ว่ายน้ำชมปะการังได้เลย ที่น่าตื่นตาคือ บางวัน บางเวลา มีปลานานาชนิดว่ายผ่านหน้าห้องเลยทีเดียว วิลล่าที่สามารถมองวิวพระอาทิตย์ตกได้ ถ้าใครมาเป็นคู่รักถือว่าโรแมนติกสุดๆไปเลยค่าาา

 4.Avani Overwater Pool Villa มีทั้งหมด 5 Unit ขนาดห้อง 109 ตารางเมตร พักได้สูงสุด 3 ท่านห้องที่สำหรับคนชอบว่ายน้ำห้องนี้ก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เล่นได้ตลอดเลย

 5.Avani Two Bedroom Beach Villa มีทั้งหมด 3 Unit ขนาดห้อง 110 ตารางเมตร เหมาะมากสำหรับครอบครัวที่ไม่อยากแยกจากกัน พักด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน อนุญาตให้พักได้สูงสุดผู้ใหญ่ 5 ท่าน สายสังสรรค์ หรือครอบครัวที่มีเด็กหลายคน ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
 

 6.Avani Seaview Studio Two Bedroom ขนาดห้อง 92 ตารางเมตร / 990 ตารางฟุตจำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 6 คน. ครอบครัวใหญ่แค่ไหนทางรีสอร์ทก็มีห้องรองรับ พร้อมกับที่มองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพักของคุณ


7.Avani Beach Studio Two Bedroom ขนาดห้อง 100 ตารางเมตร / 1,076 ตารางฟุตจำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 6 คน   ห้องพักติดชายหาดที่ตื่นขึ้นมาก็สามารถเดินลงไปได้เลย

 

 

8. Avani Beach Pool Villa Two Bedroom ขนาดห้อง 131 ตารางเมตร / 1,410 ตารางฟุตจำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 5 คน วิลลาที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า ที่คุณเดินออกมาจากห้องพักก็สามารถก็สามรถผ่อนคลายกับสะว่ายน้ำส่วนตัวได้เลย

 

9.Avani Overwater Pool Villa Two Bedroom ขนาดห้อง 287 ตารางเมตร / 3,088 ตารางฟุต  จำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 5 คน  เป็นแนววิลลา   ก็จะมีความเป็นส่วนตัวขึ้นมาหน่อย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในวิลลา

 

10. Avani Sunset Overwater Pool Villa Two Bedroom  ขนาดห้อง 287 ตารางเมตร / 3,088 ตารางฟุต จำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 5 คน วิลล่าติดวิวทะเล ให้คุณได้นอนผ่อนคลายพร้อมกับนอนมองเห็นวิวทะเลจากห้องพักของคุณได้เลย แถมยังได้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้อีกด้วย

 11.Avani Sunset Overwater Pool Villa Three Bedroom  ขนาดห้อง 368 ตารางเมตร / 3,960 ตารางฟุต จำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 7 คน  วิลล่าติดวิวทะเล พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำไปมองวิวทะเลไปถมตกเย็นยังได้ชมวิวพระอาทิตย์อีกด้วย

 12.Avani Beach Pavilion Four Bedroom  ขนาดห้อง 194 ตารางเมตร / 2,087 ตารางฟุตจำนวนสูงสุด ผู้ใหญ่ 8 คน และเด็ก 4 คน วิลล่าขนาดใหญ่สุดพรีเมี่ยม สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีด้วยกันถึง4ห้องนอน ให้คุณได้พักผ่อนใช้เวลากับครอบครัวได้อย่างเต็มที่


ห้องอาหาร

ห้องอาหารใน อวานี พลัส แฟเรส จะเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนิกจากฟาร์มของรีสอร์ท และอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน โดยมีห้องอาหารทั้งหมด 7 ห้องด้วยกัน 

1. Ocean Terrace ห้องอาหารหลักพร้อมวิวทะเล  อาหารสไตส์มัลดิเวียนและนานาชาติ โดยวัตถุดิบที่นำมาปรุงก็เป็นวัตถุดิบที่สดใหม่ และเป็นออร์แกนิกจากฟาร์มของทางรีสอร์ทเอง สะอาด ปลอดภัย และอิ่มอร่อยได้ทุกมื้อของเราอย่างแน่นอน  ทานอาหารพร้อมนั่งมองวิวทะเล บรรยากาศดีๆแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว ห้องอาหารที่นี่ พร้อมบริการคุณทั้งอาหารเช้า กลางวันและมื้อเย็นเปิดบริการตลอดทั้งวันเลยค่ะ

2.Charcoal  ห้องอาหารสไตส์ปิ้งย่าง สายปิ้งย่างห้องอาหารนี้ถูกใจแน่นอน เนื้อที่นำมาเสิร์ฟให้ก็จะเป็นเนื้อดรายเอจ ที่ทำให้เนื้อที่เราต้องการทานนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมและรสชาติติเข้มข้น พร้อมกับอาหารทะเลสดๆใหม่จากทะเลมัลดีฟส์ แถมยังมีซอมเมอลิเยร์ ที่คอยแนะนำเครื่องดื่มและไวน์ให้เหมาะกับมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษให้กับคุณ ร้านเปิดให้บริการเวลา: 18.30 – 22.00 น.

3. The Skipjack Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่คุณไม่ต้องจำเป็นที่จะต้องเดินไปสั่งเครื่องดื่มเพราะพนักงานจะเดินมาหาคุณเอง แค่คุณเอนกายลงบนเก้าอี้ริมสระ เพื่อที่จะพักผ่อน ตรงบาร์ริมสระก็จะมีเป็นพิซซ่า ทาปาส เบอร์เกอร์ และก๋วยเตี๋ยว แถมยังมีเครื่องดื่มเย็นๆอย่างสมุทตี้และอื่นๆให้คุณได้ดื่มดับร้อนระหว่างวัน แถมยังมีค็อกเทลและแอลกอฮอร์ต่างๆคอยบริการอยู่ที่ลูกค้าต้องการดื่มเลย พร้อมบริการคุณได้ตลอดทั้งวันเวลา10.00 – 22.00 น.

4. Petit Bistro  คลับทานอาหารสำหรับเด็ก เสิร์ฟอาหารกลางวันสำหรับเจ้าหนูตัวน้อยช่วงอายุ 4-11 ปี เป็นส่วนหนึ่งของคิดส์คลับ  ให้เด็กได้ฝึกทำอาหารโดยที่นี่จะมีคนคอยยดูแลเจ้าตัวเล็กของคุณ อยู่ไม่ห่างแน่นอน ทั้งยังมีอาหารที่ดีต่อสุขภาพและครบ 5 หมุ่ให้เหมาะกับช่วงอายุของหนูๆทุกคน ให้ผู้ปกครองได้มีเวลาพักผ่อนและ เด็กๆเองยังได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆที่นี่ได้ พร้อมให้บริการในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น.

5. Tribch  บาร์ Out door ริมชายหาด  สำหรับสายนั่งชิลล์ไม่มาไม่ได้แล้ว นั่งเล่นยามเย็นพร้อมกับมองวิวพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะเดินเล่นชายหาดพร้อมกับค็อกเทลคู่ใจในมือ แถมยังมีจังหวะเพลงของดีเจคอยเปิดสร้างความไม่น่าเบื่อให้กับคุณ จะเป็นบาร์ที่เหมาะกับกลุ่มเพื่อนเป็นอย่างมากที่จะมานั่งสังสรรค์และดื่มเครื่องดื่มสร้างความสนุกเฮฮากันทั้งยังมีชิชาคอยบริการให้ด้วย  เปิดให้บริการในช่วงเวลา 17.00 – 01.00 น.

6. Smucker's Shag  ห้องอาหาร Out door ริมชายหาดเสียงคลื่นซัดหาเข้าชายฝั่ง จะเป็นสถานที่ทานอาหารว่างอย่างเช่น ซูชิ ทาปาส ทาโก้ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีพนักงานคอบยบริการเครื่องให้ที่บาร์ แล้วแต่ว่าเราต้องการจะดื่มอะไร ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลหรือเหล้ารัมสามารถเลือกได้เลย ถ้าต้องการสถานที่เงียบๆสงบๆที่นี่ก็เป็นห้องอาหารที่เหมาะสมสำหรับวันพักผ่อนที่แสนจะพิเศษให้กับคุณ พร้อมให้บริการคุณในช่วงเลา12.00 – 22.00 น.

7. Hammock ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารว่างอย่างขนมและของหวานต่างๆเพื่อสุขภาพ จะตั้งอยู่ใกล้ๆบริเวณของล้อบบี้  จะเป็นอาหารที่ทานง่ายและดีต่อสุขภาพ สายรักสุขภาพเชิญทางนี้ได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง จะมีเป็นทั้งน้ำผลไม้ ไอศรีม  วาฟเฟิล เครป กาแฟเชิงศิลป์และชานมไข่มุก พร้อมให้บริการคุณเวลา  8.00 – 19.00 น.

  

กิจกรรม

เล่นน้ำ สระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ทตั้งอยู่กลางแจ้ง วิวเส้นขอบฟ้า บาร์ริมสระที่เสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ เก้าอี้อายชบแอดให้นั่งอาบแอดพร้อมมองวิวทะเล จากกุซซี่และสไลเดอร์

 เกมกีฬา ถ้าใครไม่อยากเล่นน้ำที่นี้ก็มีสนามเทนนิสและสนามแบดมินตัน  รวมถึงห้องเกมติดแอร์ให้คุณเล่นสนุกแบบสบายๆ

 กีฬาทางน้ำที่อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท มีบริการเช่าเรือยอทช์และเรือสปีดโบ้ท ล่องเรือ ตกปลา สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ วินด์เซิร์ฟ ไคท์เซิร์ฟ พาราเซล ฟลายบอร์ด เวคบอร์ด สกีน้ำ เจ็ตสกี พายเรือคายัค และแพดเดิลบอร์ดแบบยืน เรามีอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้บริการฟรี คุณจะได้พบกับปลาโลมาในท้องทะเลของเราและดำน้ำตื้นกับปลากระเบนแมนตาที่อ่าวฮานิฟารู
 

 

 กิจกรรมยามค่ำคืน
ตกเย็น เราก็มีการแสดงมาให้ได้ชมกัน ให้คุณไม่เงียบเหงาในยามค่ำคืน ด้วยดนตรีจากดีเจ โชว์ตีกลองแบบดั้งเดิม และการแสดงไฟ รวมตัวกันรอบบกองไฟ พร้อมกับ โมเลกูล่าค็อกเทลในมือและเต้นรำกันในยามราตรี

 อวานี ฟิตเนส
หากใครที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ทางรีสอร์ทมีฟิตเนสที่เต็มไปด้วยเครื่องคาร์ดิโอใหม่ล่าสุด อุปกรณ์แรงต้าน และยกน้ำหนักทุกประเภท  หรือจะสบายๆผ่อนคลายด้วยโยคะและพิลาทิส

 อวานี สปา
 ดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของมะนาวและเกลือทะเลด้วยบริการสครับผิวกายเพิ่มชีวิตชีวาให้คุณ เลือกโปรแกรมนวดที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะนวดอโรมา ไทย หรือสวีดิช เสริมสวยด้วยทรีทเมนต์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อความเปล่งประกายทั้งภายในและภายนอก

 

สนใจโปรแกรมทัวร์มัลดีฟส์ ติดต่อสอบถามได้เลย 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้