All contents

ภูเขาไฟฟูจิ มีความสูงถึง 3,776 เมตร เป็นมรดกโลกแห่งที่ 17 ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ใครที่มาญี่ปุ่นแต่ไม่ได้มาที่ภูเขาไฟฟูจิ ถือว่าคุณมาไม่ถึงญี่ปุ่น

ทุกๆท่านอาจจะคิดว่าการไปเที่ยวประเทศมัลดิฟส์จะต้องไปเล่นน้ำทะเลหรือไปดูวิวๆสวยในทะเลไปปาร์ตี้กันพักผ่อนกันในเกาะต่างๆของมัลดิฟส์เเต่ทุกคนไม่คิดว่าเมืองหลวงของมัลดิฟส์ที่ชื่อว่าเมืองมาเล่ก็เป็นเมืองที่ทุกคนควรที่จะเข้าไปเที่ยวชมเพื่อที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากเมืองมาเล่ไปดูกันครับว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

Kudafushi Resort & Spa คูดาฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในเกาะ Raa Atoll อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ มาเล่ รีสอร์ทแห่งใหม่อันงดงาม ที่เต็มไปด้วยแสงในมหาสมุทรแห่งชีวิต สีเขียวของธรรมชาติ หาดปะการังสีขาว ที่รู้สึกถึงการสั่มผัสที่แท้จริงของธรรมชาติในที่อบอุ่น และบรรยากาศเป็นกันเอง

มัลดิฟส์ จัดเป็นสวรรค์ของคนชอบทะเลเป็นเกาะสววรค์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยปลา,ปะการัง ทั้งนั้นยังเป็นสววรค์ของนักดำน้ำ นักท่องเที่ยวนิยมมาเพื่อพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศและทำกิจกรรมทางน้ำ

เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ หลาย ๆ คนก็จะต้องนึกถึงหาดทรายละเอียดสีขาว ท้องฟ้าสีครามและน้ำทะเลสีฟ้าอ่อน ที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกว่า “สวรรค์” แต่นอกจากความสวยงามของท้องทะเลแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าค้นหา ตื่นตา และประสบการณ์แปลกใหม่ ที่คุณห้ามพลาด! เมื่อคุณมาเยือนมัลดีฟส์!

Mövenpick Resort Kuredhivaru Maldives เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2561 เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวตกได้สวยงามแบบวัฒนธรรมร่วมสมัย ภาตใต้มาตรฐานแบรนด์ Movenpick คอนเสป Eco Friendly พร้อมกับธรรมชาติที่สวยงามของเมืองมัลดีฟส์ทำให้รีสอร์ทเกิดความลงตัวและเป็นที่พอใจของนักท่องเที่ยวที่มาพัก

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีอาหารหลายประเภท หลายเมนู และอาหารญี่ปุ่นยังเป็นอาหารที่มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก และด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวต่างชาติรู้จักอาหารญี่ปุ่น และอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของประเทศญี่ปุ่นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ประเทศตุรกีมีพรมแดนติดต่อกับ 8 ประเทศ มีความสำคัญทางภูมิรัฐศาสตร์อย่างยิ่ง มีสถานที่ท่องที่มีชื่อเสียงมากมาย

วากายาม่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจบของประเทศญี่ปุ่น และ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

ที่ยวมัลดีฟส์ ควรพกอะไรไปบ้างนะ? สำหรับเพื่อนๆหลายๆคนที่กำลังจะเดินทางหรือมีแพลนไปเที่ยวที่มัลดีฟส์นั้น ก็คงต้องคิดไว้แล้วว่าจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างน้า

มารู้จักกับ ClubMed Tomamu Hokkaido สุดยอดสกีรีสอร์ท ให้บริการแบบ Premium All-Inclusive ตามแบบฉบับของคลับเมดแท้ๆ ให้คุณสนุกสุดมันส์จนลืมวันเวลา ท้าหนาวแบบสุดเหวี่ยงไปเลย!

หมดกังวลกับการตอบคำถามยอดฮิตที่ค้างคาใจ สำหรับนักเที่ยวมัลดีฟส์มือใหม่ สบายใจกันได้เลยค่ะ

สุดยอดพรีเมี่ยมรีสอร์ทมีลดีฟส์ หรูหราเหนือคำบรรยาย บริการระดับพรีเมี่ยม อุดมด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ "โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท มัลดีฟส์ แอท คูดาฮูรา"

สุดยอดรีสอร์ทที่แนะนำที่สุดสำหรับท่านที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ครั้งแรก ที่ราคาดี ไปเที่ยวง่าย มาพร้อมแพ็คเกจ All-Inclusive จ่ายทีเดียวครบ จบทั้งกิน-ดื่ม-กิจกรรม

ขายดีและมีโปรแจ่มๆมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับรีสอร์ทในเครืออดารัน วันนี้มารู้จักกับทุกแห่งให้มากขึ้น! เลือกอดารันที่ใช่สำหรับคุณ แล้วแพ็คกระเป๋า บินลัดฟ้าสู่มัลดีฟส์ได้เลย!

มัลดีฟส์ มีการให้บริการอาหารในรูปแบบไหนกันบ้างนะ? มาหาคำตอบได้ในบทความนี้ได้เลย หายสงสัยแน่นอน!

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy