5 จุดแช่ออนเซนฟินๆในญี่ปุ่น

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 จุดแช่ออนเซนฟินๆในญี่ปุ่น

เมื่อเราไปญี่ปุ่นนะคะ สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือการแช่ออนเซน น้ำแร่จากธรรมชาติ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้นอนแช่ออนเซ็นชิลๆฟินๆในญี่ปุ่น  แอดจะพาไปดูกันค่ะว่าออนเซนญี่ปุ่นที่ไหนที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

 

 

 

1.เมืองออนเซน ยูเรชิโนะ(URESHINO ONSEN)

เป็นเมืองออนเซ็นที่มีน้ำแร่คุณภาพเยี่ยมบนเกาะคิวชู เป็นหนึ่งใน 3 ออนเซนที่ดีที่สุดสำหรับผิวในญี่ปุ่น (Top three Bihada Hot Spring) อีกทั้งในเมืองนี้ยังมีกิจกรรมอื่น เช่น
- Ureshino Onsen (Spring Water)
- Ureshino Tea
- Ureshino Onsen Yudofu
- Ureshino Tea Esthetic Mask
 ที่ทำให้ผิวสวยกระจ่างใสอีกมากมาย ไม่แปลกใจเลย ถ้าสาวๆญี่ปุ่นจะมาที่นี่เพื่อแช่ออนเซ็นโดยอาจจะมีค่าใช้จ่าย ผู้ใหญ่400 เยนต่อคน เด็กๆ200เยนต่อคน ในน้ำแร่ก็จะประกอบไปด้วยเกลือ กรดคาร์บอนิกและมีอุณหภูมิถึง100องศา

 

 

2.มัตสึคาวะออนเซน (Matsukawa Onsen)

2.มัตสึคาวะออนเซ็น (Matsukawa Onsen)

เป็นออนเซ็นขนาดเล็ก ตั้งอยู่ห่างจากภูเขาฮาจิมังไทไปทางด้านจังหวัดอิวาเตะในพื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติโทวาดะ-ฮาจิมังไท มีสีเหมือนนมสีขาวเนื่องจากมีส่วนผสมของกำมะถันช่วยในเรื่องของการบรรเทาอาการ โรคเบาหวาน โรคไขข้อ เส้นประสาท ความดันโลหิตสูง และโรคภูมิแพ้ต่างๆ ถ้าคนมีโรคประจำตัวก็สามารถไปแช่ได้ค่ะเป็นแหล่งออนเซ็นที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้บุนะ และต้นไม้นะระ ถ้าใครชอบธรรมชาติก็ไปได้เช่นเดียวกันค่ะ

 

3.คิโนซากิออนเซน(Kinosaki Onsen)

คิโนซากิออนเซ็น เป็นวัฒนธรรมการแช่ออนเซ็นแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น  ออนเซ็นจะช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ อาการอาหารไม่ย่อยและความเหนื่อยล้า  ที่ซากิออนเซ็น มีออนเซ็นให้ใช้ถึง7 บ่อ ราคาผู้ใหญ่ 1200 เยนเด็ก 600 เยน  ผู้ที่มีรอยสักก็สามารถใช้ได้ด้วยค่ะชิโนซากิอยู่ที่จังหวัด เฮียวโงะแห่งภูมิภาคคันไซ



 

4.นิวโตะ ออนเซน  (Nyuto Onsen) 

นิวโตะออนเซ็น เป็นออนเซ็นลับที่อยู่กลางป่า มีบ่อเซ็นถึง 7 บ่อเช่นเดียวกันกับคิโนซากิเรียกได้ว่าเป็นท่ามกลางธรรมชาติของจริง  เป็นแหล่งออนเซ็นสีน้ำนมธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพการเดินทางอาจจะลำบากนิดหน่อยค่ะแต่สำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ คุ้มแน่นอนค่ะ ที่นี่นะคะมีบ่อออนเซ็นอินดอร์สำหรับคนที่ขี้อายด้วยนะคะ นิวโตะออนเซ็นตั้งอยู่ที่จังหวัดอากิตะ ภูมิภาคโทโฮคุ

 

 

5.โนโบริเบทสึ ออนเซน (Noboribetsu Onsen)

โนโบริเบทสึ เป็นย่านที่ออนเซ็นมีชื่อเสียงมากที่สุดในฮอกไกโดที่นี่มีน้ำพุร้อนมากถึง 11 ชนิด เพราะมีน้ำพุร้อนธรรมชาติไหลลงมาจากหุบเขานรก(หุบเขานรกโนโบริเบ็ทสึ) จึงทำให้มีบ่อแช่น้ำเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เป็นน้ำพุร้อนที่ดีและมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม  มีบ่อออนเซ็นขนาดใหญ่ไปถึงขนาดย่อยให้เลือกด้วยค่ะ น้ำพุร้อนที่นี่นอกจากจะช่วยผ่อนคลายและบรรเทาอาการเจ็บป่วยแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่มนวลและคืนความสดชื่นให้แก่ผิวเรา และช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายให้สดชื่นอีกด้วยค่ะ

 

 

 

สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้