คลับเมดโทมามุ สกีรีสอร์ท(Club Med Tomamu)

Last updated: 20 มิ.ย. 2567  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลับเมดโทมามุ สกีรีสอร์ท(Club Med Tomamu)

คลับเมด โทมามุ สกีรีสอร์ท เป็นอีก 1 รีสอร์ทในฮอกไกโด ที่มีชื่อเสียงและนักท่องเที่ยวเลือกมาพักมาเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากคลับเมด โทมามุ สกีรีสอร์ท มีกิจกรรมมากมายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พัก ทั้งการเล่นสกีและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย แถมยังเป็นเป็น All-Inclusive จ่ายทีเดียวจบ รวมค่าที่พัก ค่าอาหาร จ่ายจบ งบไม่บานปลาย

 

ห้องพัก

ในคลับเมด โทมามุ จะมีห้องพัก7แบบ มี2อาคาร โดยแบ่งดังนี้
อาคาร Hidaka: ห้องซูพีเรียร์ ห้องจูเนียร์แฟมิลี่ซูพีเรียร์ และห้องมาสเตอร์แฟมิลี่ซูพีเรียร์ (บางห้องจะอยู่ในอาคาร Yubali)
อาคาร Yubali และ Nemuro: ห้องแฟมิลี่ซูพีเรียร์ ห้องแฟมิลี่ซูพีเรียร์วิวภูเขา ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท

 

 

ห้องอาหาร&บาร์
ห้องอาหารที่นี่ก็จะมี2ห้อง แล้วก็จะมีบาร์อยู่ 2 บาร์

Itara เป็นห้องอาหารนานาชาติบุฟเฟ่ต์ ที่ขึ้นชื่อเลยก็คือปลาสดอร่อย ภายในห้องอาหารก็จะมีสไตล์ไม่เหมือนใครจะเปิดให้บริการทั้งวัน  แต่จะเปิดให้บริการเฉพาะฤดูร้อนเท่านั้น
Haku ยากินิกุย่างไฟร้อน ๆ กลิ่นหอมกรุ่นคัดสรรเนื้อวัวคุณภาพดี รายการอาหารนี้จะรวมอยูใน All-Inclusive ค่ะ แต่ถ้าลูกค้าท่านได้ต้องการที่จะทานเนื้อพรีเมี่ยมระดับA5 สามารถสั่งเพิ่มได้(มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ร้านอาหารนี้จะเปิดบริการในช่วงมื้อเย็นเป็นแบบ à la carte   บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น
Unkai เป็นบาร์หลักของที่นี่  รวมอยูใน All-Inclusive แล้วสำหรับผู้ที่ต้องการจะดื่มต้องมีอายุ20ปีขึ้นไปเท่านั้น ถ้าอยากวาดลวดลายเบาๆบนฟลอร์ และดื่มเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว มานั่งฟังเสียงดนตรีและมองทัศนียภาพชิวๆ

The Nest. มานั่งดื่มเครื่องดื่มสบายๆกับเลือกขนมขบเคี้ยวนานาชนิด แถมยังได้ฝึกชงชา หรือจะเป็นการชิมวิสกี้ชั้นนำและสาเกท้องถิ่น ให้บาร์เทนเดอร์ชงให้คุณชิมและลิ้มกับสุทรียภาพใหม่ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการจะดื่มต้องมีอายุ20ปีขึ้นไปเท่านั้น

 

กิจกรรม

ที่คลับเมด โทมามุ ก็จะมีกิจกรรมให้เล่นมากมายเลย สกีที่นี่ก็จะมีอุปกรณ์ให้เช่าชุดสกีและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับลุยหิมะพร้อมทั้ง เสื้อ กางเกง ถุงมือ หมวก แว่นตา รองเท้า ถ้ายังเล่นสกีไม่เป็นที่นี่เขาก็มีคนสอนให้ด้วย แล้วยังมีกิจกรรมอย่างอื่นให้เล่นอย่าง สโนว์โมบิว บานาน่าโบ๊ท เป็นต้น หรือใครอยากจะออกไปเที่ยวข้างนอกที่นี่ก็มี Ice Village Tomamu ให้ได้ไปสำรวจกันด้วย

 

ชายหาด Mina Mina Beach

เป็นชายหาดจำลองในคลับเมด โทมามุ เป็นสระน้ำอุ่นที่มีคลื่น แขกในรีสอร์ทสามารถมาใช้บริการได้ฟรี แต่ถ้าคนไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็จะสามารถมาใช้บริการได้แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีกิจกรรมให้เล่นหลายอย่างเช่น นั่งห่วงยางโต้คลื่น Paddle Board และ Kirin-no Yu หรือก็คือบ่อแช่น้ำร้อนกลางแจ้ง ส่วนถ้าใครลืมเอาชุดว่ายน้ำมาก็มีบริการให้เช่าชุดว่ายน้ำ

 

บริการสำหรับเด็ก

ที่คลับเมด โทมามุ จะมีบริการให้สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อยมาด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพัก มีห้องให้อาหารและอุปกรณ์ทารกที่พร้อมใช้งาน
มีอาหารสำหรับเด็กจัดเตรียมไว้ให้ด้วย บริการนี้สามารถจองได้ล่วงหน้า ซึ่งจัดวางพร้อมอยู่ในห้องพัก หรือยืมรถเข็นเด็กเพื่อใช้ทดแทนได้ เพื่อให้มั่นใจว่า ทั้งคุณและลูกน้อยจะได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เด็กๆ สามารถเรียนรู้ผ่านของเล่นที่สอดแทรกบทเรียนและกิจกรรมที่ใช้ประสาทสัมผัส เช่น การวาดรูปและเกมดนตรีต่างๆ เด็กแต่ละคนจะพัฒนาและเจริญเติบโตในแบบของตัวเอง

 

ฟิตเนส

คลับเมด โทมามุ ยังมีฟิตเนสไว้สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายไว้ให้ด้วย พร้อมเครื่องออกกำลังกายต่างๆ อีกทั้งยังมีโยคะสอนด้วย ถ้าอยากเข้าร่วมกิจกรรมก็สามารถเข้าร่วมได้ ห้องคาร์ดิโอที่คุณเข้าใช้ได้ตลอดวัน สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่น ให้พนักงานผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยคุณฝึกฝนพัฒนาทักษะให้ดีขึ้น

 

 

สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้