พาส่อง Ice Village ที่ Tomamu จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันนนน

Last updated: 20 มิ.ย. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พาส่อง Ice Village ที่ Tomamu จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันนนน

ประเทศไทยร้อนไม่ไหววว!!! หนีร้อนไปนอนโรงแรมน้ำแข็ง สัมผัสประสบการณ์เย็นสุดขั้ว -30 ํC กินราเมนน้ำแข็ง คอกเทลแก้วน้ำแข็ง ซิปไลน์ท้าลมหนาว                                ไอซ์สเก็ตสุดโรแมนติก ที่ Ice Village Tomamu กันนนน

---------------------------------------------------------------------- 

การเดินทาง
Ice Village อยู่ในพื้นที่ของ Hoshino Resort Tomamu จ.ฮอกไกโด จากสถานีโดยสารรถไฟด่วนสาย Limited Express Ozora หรือ Limited Express Tokachi ไปลงสถานีโทมามุ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยรีสอร์ทมีรถบัสรอรับส่งจากหน้าสถานี 


หากเป็นลูกค้าที่เข้าพักในรีสอร์ทใกล้เคียงก็สามารถนั่ง shuttle bus มาได้นะคะ อย่าง Club Med Tomamu อยู่ห่างจาก Ice Village เพียง 1 กม.เท่านั้นเอง เดินทางมาง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

ค่าบริการ :  ลูกค้าHoshino Resort Tomamu ฟรี ไม่มีค่าเข้า
                    ลูกค้าภายนอก มีค่าเข้า 600¥/ท่าน
เวลาทำการ : 17.00-22.00 น.(เข้าชมรอบสุดท้าย 21.30 น.) 
ช่วงเวลาทำการ : ในช่วงกลางเดือนธันวาคม-กลางเดือนมีนาคม (10 ธ.ค. 2024-14 มี.ค. 2025)

 

ลานกิจกรรม 11 โดมน้ำแข็ง
หมู่บ้านนี้มีโดมน้ำแข็ง 11 โดม ให้เราได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ และยังมีลานกิจกรรรมให้ทำด้วยนะคะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันนนน ><

 

Ice Bar
บาร์ที่เรียกได้ว่าทำมาจากน้ำแข็งทั้งชิ้น ทั้งตัวบาร์ เก้าอี้ หรือแม้แต่แก้วก็ทำมาจากน้ำแข็งทั้งหมด ที่บาร์นี้มีเครื่องดื่มเรียงรายกันบนชั้นวางน้ำแข็ง และทำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ได้กว่า 50 เมนู

 

Ice Chapel
โบสถ์น้ำแข็งไร้รอยต่อที่แกะสลักออกมาจากน้ำแข็งก้อนยักษ์ทั้งชิ้น ภายใต้คอนเซปต์ “pure feelings between two people continuing uninterrupted” ทั้งไม้กางเขน ทางเดิน เก้าอี้ ทั้งหมดสร้างมาจากหิมะและน้ำแข็ง และยิ่งไปกว่านั้น โบสถ์ที่นี่ใช้ในพิธีแต่งงานจริง ๆ ด้วยนะคะ

 

Ice Hotel
โรงแรมน้ำแข็งที่เราสามารถเข้าพักได้จริง โรงแรมรูปโดมสร้างจากน้ำแข็งก้อนเดียวทำให้ไม่มีรอยต่อ การตกแต่งภายในทั้งหมดทำมาจากน้ำแข็ง แต่ไม่ต้องกล้วว่าจะต้องทนนอนหนาวไป เพราะเขามีเตียงที่เหมาะกับสภาพอากาศ ทำให้เราสามารถพักผ่อนได้อย่างอบอุ่น นอนได้เต็มอิ่มถึงเช้าแน่นอนค่ะ

 

Ice Ramen Restaurant
ราเมนที่ฟังดูเหมือนจะอุ่น แต่ทุกอย่างในจานเย็นไปหมด เย็นไปจนถึงชามใส่ราเมนที่ทำจากหิมะ เมนูนั้นก็คือ บะหมี่เย็น ท็อปปิ้งด้วยลูกชิ้นนารูโตะและไข่ต้มรสชาติสุดพิเศษ ในน้ำซุปก็จะมีเกล็ดหิมะกรุบ ๆ ด้วยนะคะ

 

Ice Atelier
สวมวิญญาณศิลปินและไปทำงานคราฟต์ที่ Ice Aletlier ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็เพลิดเพลิน สนุกไปกับการแกะสลักแก้วน้ำแข็ง ทำพวงกุญแจเกล็ดหิมะ และการทดลองทำ Ice Soap Bubble ที่จะกลายเป็นคริสตัลที่ลอยได้เมื่อเป็นน้ำแข็ง


Ice Seicomart
ร้านสะดวกซื้อที่สร้างจากน้ำแข็งทั้งร้าน ที่ที่คุณจะซื้อสินค้า ขนมต่าง ๆ ได้จากชั้นวางสินค้าที่ทำมาจากน้ำแข็ง และยังเป็นร้านค้าชื่อดังของฮอกไกโดด้วย และในนี้ยังมีเมนู Ice Chef โอนิกิริทำสดใหม่และเครื่องเคียงขายด้วยนะคะ น่าลองมาก ๆ

 

Ice General Store
ร้านค้าที่มาในธีมของ “น้ำแข็งและหิมะ” งานคราฟต์, เครื่องประดับ, แก้วประดับลวดลายน้ำแข็งที่วางเรียงรายอยู่บนชั้นมากมาย รอให้คุณมาซื้อกลับไปเป็นของที่ระลึกและของฝากแด่คนรอบตัวคุณ

จบกิจกรรมในร่มไปแล้ว เรามาดูกิจกรรมด้านนอกที่เขาจัดไว้ให้เราได้เล่นกัน

 

Ice Theater
โรงหนังน้ำแข็งกลางแจ้ง ฉายหนังสั้นบนก้อนน้ำแข็งที่เรียงกันเป็นจอ ลุกไปซื้อป๊อบคอร์นและเครื่องดื่มมาเอนจอยบนเก้าอี้น้ำแข็งเย็น ๆ และดูหนังเพลิน ๆ กันค่า

 

Ice Slide
สนามเด็กเล่นที่ไม่เด็กก็เล่นได้! ให้คุณได้ลื่นไถลลงมาจากจุดชมวิวของหมู่บ้านลงมาจนถึงด้านล่าง และก็ยังมีสไลด์สำหรับเด็ก ทำให้กลายเป็นกิจกรรมที่สนุกได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กเลย
*จำกัดความสูงตั้งแต่ 130 ซม.ขึ้นไป

 

Ice Rink
ด้วยอากาศที่หนาวเย็นจึงได้สร้างลานสเก็ตที่น่าทึงขึ้นมา ให้คุณได้สเก็ตไปรอบ ๆ และชมทัศนียภาพที่สวยงาม ตราตรึงและโรแมนติกของหมู่บ้านและบริเวณโดยรอบ มีบริการเช่ารองเท้าสเก็ตคอยให้บริการอยู่ด้วยนะคะ

 

Zipline Over Ice
ถ้าใครไม่อยากจะลื่นไถลลงมาจากจุดชมวิวหมู่บ้าน ก็ลงมาด้วยซิปไลน์ได้เช่นกัน ซิปไลน์จะวิ่งผ่านลานไอซ์สเก็ต ให้คุณได้มองเห็นทัศนียภาพของหมู่บ้านที่แตกต่างไปจากเดิม และครอบครัวก็สามารถที่จะเล่นซิปไลน์ลงมาพร้อม ๆ กันได้ด้วย
*จำกัดความสูงตั้งแต่ 130 ซม.ขึ้นไป

 

สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้