คลับเมดโทมามุ สกีรีสอร์ท(Club Med Tomamu)

Last updated: 23 ก.พ. 2567  |  235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลับเมดโทมามุ สกีรีสอร์ท(Club Med Tomamu)

คลับเมด โทมามุ สกีรีสอร์ท เป็นอีก 1 รีสอร์ทในฮอกไกโด ที่มีชื่อเสียงและนักท่องเที่ยวเลือกมาพักมาเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากคลับเมด โทมามุ สกีรีสอร์ท มีกิจกรรมมากมายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พัก ทั้งการเล่นสกีและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย แถมยังเป็นเป็น All-Inclusive จ่ายทีเดียวจบ รวมค่าที่พัก ค่าอาหาร จ่ายจบ งบไม่บานปลาย

 

ห้องพัก

ในคลับเมด โทมามุ จะมีห้องพัก7แบบ มี2อาคาร โดยแบ่งดังนี้
อาคาร Hidaka: ห้องซูพีเรียร์ ห้องจูเนียร์แฟมิลี่ซูพีเรียร์ และห้องมาสเตอร์แฟมิลี่ซูพีเรียร์ (บางห้องจะอยู่ในอาคาร Yubali)
อาคาร Yubali และ Nemuro: ห้องแฟมิลี่ซูพีเรียร์ ห้องแฟมิลี่ซูพีเรียร์วิวภูเขา ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท

 

 

ห้องอาหาร&บาร์
ห้องอาหารที่นี่ก็จะมี2ห้อง แล้วก็จะมีบาร์อยู่ 2 บาร์

Itara เป็นห้องอาหารนานาชาติบุฟเฟ่ต์ ที่ขึ้นชื่อเลยก็คือปลาสดอร่อย ภายในห้องอาหารก็จะมีสไตล์ไม่เหมือนใครจะเปิดให้บริการทั้งวัน  แต่จะเปิดให้บริการเฉพาะฤดูร้อนเท่านั้น
Haku ยากินิกุย่างไฟร้อน ๆ กลิ่นหอมกรุ่นคัดสรรเนื้อวัวคุณภาพดี รายการอาหารนี้จะรวมอยูใน All-Inclusive ค่ะ แต่ถ้าลูกค้าท่านได้ต้องการที่จะทานเนื้อพรีเมี่ยมระดับA5 สามารถสั่งเพิ่มได้(มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ร้านอาหารนี้จะเปิดบริการในช่วงมื้อเย็นเป็นแบบ à la carte   บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น
Unkai เป็นบาร์หลักของที่นี่  รวมอยูใน All-Inclusive แล้วสำหรับผู้ที่ต้องการจะดื่มต้องมีอายุ20ปีขึ้นไปเท่านั้น ถ้าอยากวาดลวดลายเบาๆบนฟลอร์ และดื่มเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว มานั่งฟังเสียงดนตรีและมองทัศนียภาพชิวๆ

The Nest. มานั่งดื่มเครื่องดื่มสบายๆกับเลือกขนมขบเคี้ยวนานาชนิด แถมยังได้ฝึกชงชา หรือจะเป็นการชิมวิสกี้ชั้นนำและสาเกท้องถิ่น ให้บาร์เทนเดอร์ชงให้คุณชิมและลิ้มกับสุทรียภาพใหม่ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการจะดื่มต้องมีอายุ20ปีขึ้นไปเท่านั้น

 

กิจกรรม

ที่คลับเมด โทมามุ ก็จะมีกิจกรรมให้เล่นมากมายเลย สกีที่นี่ก็จะมีอุปกรณ์ให้เช่าชุดสกีและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับลุยหิมะพร้อมทั้ง เสื้อ กางเกง ถุงมือ หมวก แว่นตา รองเท้า ถ้ายังเล่นสกีไม่เป็นที่นี่เขาก็มีคนสอนให้ด้วย แล้วยังมีกิจกรรมอย่างอื่นให้ด้วยอย่าง สโนว์โมบิว บานาน่าโบ๊ท เป็นต้น

 

ชายหาด Mina Mina Beach

เป็นชายหาดจำลองในคลับเมด โทมามุ เป็นสระน้ำอุ่นที่มีคลื่น แขกในรีสอร์ทสามารถมาใช้บริการได้ฟรี แต่ถ้าคนไม่ได้พักที่รีสอร์ทก็จะสามารถมาใช้บริการได้แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีกิจกรรมให้เล่นหลายอย่างเช่น นั่งห่วงยางโต้คลื่น Paddle Board และ Kirin-no Yu หรือก็คือบ่อแช่น้ำร้อนกลางแจ้ง ส่วนถ้าใครลืมเอาชุดว่ายน้ำมาก็มีบริการให้เช่าชุดว่ายน้ำ

 

บริการสำหรับเด็ก

ที่คลับเมด โทมามุ จะมีบริการให้สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อยมาด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพัก มีห้องให้อาหารและอุปกรณ์ทารกที่พร้อมใช้งาน
มีอาหารสำหรับเด็กจัดเตรียมไว้ให้ด้วย บริการนี้สามารถจองได้ล่วงหน้า ซึ่งจัดวางพร้อมอยู่ในห้องพัก หรือยืมรถเข็นเด็กเพื่อใช้ทดแทนได้ เพื่อให้มั่นใจว่า ทั้งคุณและลูกน้อยจะได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เด็กๆ สามารถเรียนรู้ผ่านของเล่นที่สอดแทรกบทเรียนและกิจกรรมที่ใช้ประสาทสัมผัส เช่น การวาดรูปและเกมดนตรีต่างๆ เด็กแต่ละคนจะพัฒนาและเจริญเติบโตในแบบของตัวเอง

 

ฟิตเนส

คลับเมด โทมามุ ยังมีฟิตเนสไว้สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายไว้ให้ด้วย พร้อมเครื่องออกกำลังกายต่างๆ อีกทั้งยังมีโยคะสอนด้วย ถ้าอยากเข้าร่วมกิจกรรมก็สามารถเข้าร่วมได้ ห้องคาร์ดิโอที่คุณเข้าใช้ได้ตลอดวัน สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเล่น ให้พนักงานผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยคุณฝึกฝนพัฒนาทักษะให้ดีขึ้น

 

 

สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้