Yu Kiroro Ski Resort

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Yu Kiroro Ski Resort

ถึงหน้าหนาวเมื่อไรก็อยากจะไปเล่นสกีที่ฮอกไกโด (Ski Hokkaido) เล่นสโนว์บอร์ด (Snow board) เด็ก ๆ ก็อยากไปปั้นตุ๊กตาหิมะที่ฮอกไกโดกันใช่ไหมคะ แต่สิ่งที่เราต้องคำนึงถึงเป็นอับดับแรก ๆ คือ ที่พักฮอกไกโด เพราะที่พักมีให้เลือกหลายระดับมาก ที่พักฮอกไกโดพักที่ไหนดี  วันนี้พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะพาคุณไปตามรอยหนัง แฟนเดย์ แฟนกันวันเดียว ที่สกีรีสอร์ทฮอกไกโด ยูคิโรโระ กันค่าาา


ยูคิโรโระ YUKIRORO เป็นสถานที่เล่นสกีที่ขึ้นชื่อเรื่องของหิมะอย่างมากเลยค่ะ ว่าเป็น powder snow หิมะมีความละเอียด นุ่มมมม ต่อให้ล้มลงไปก็ไม่เจ็บเลย และคนไทยก็รู้จักลานสกี KIRORO ผ่านหนังเรื่อง “แฟนเดย์ แฟนกันวันเดียว” ที่ใช้สถานที่นี้ในการถ่ายทำ รีสอร์ทนี้อยู่ใกล้กับโอตารุเพียง 30 นาที และยังมีบริการ shuttle bus ฟรีถึงรีสอร์ทจากสถานี otaru chikko

    

ห้องพัก
ห้องพักของยูคิโรโระ Yu kiroro มีทั้งแบบ studio room, ห้องพัก 1-3 ห้องนอน นับได้ว่าเป็นสกีรีสอร์ทที่มีห้องพักขนาดใหญ่ พักได้ 4 – 10 ท่าน ให้เลือกได้ตามจำนวนสมาชิก และยังมีเพนท์เฮ้าส์อีกด้วยค่ะ แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีกระจกบานใหญ่สามารถมองออกไปเห็นวิวที่สวยงามไม่ว่าจะอยู่ห้องไหน มีห้องครัวที่สามารถซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารได้ รวมทั้งมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

      

เล่นสกี

มาพักที่ Yukiroro Hokkaido สกีรีสอร์ท จะไม่พูดถึงการเล่นสกีก็คงไม่ได้ใช่ไหมละคะ ที่นี่เป็นสกีรีสอร์ทฮอกไกโดแบบ Ski-in Ski-out คือ สามารถสวมใส่อุปกรณ์เล่นสกีได้ตั้งแต่ออกจากรีสอร์ทและไถลไปบนหิมะเพื่อนั่ง Gondola-ski lift ขึ้นไปบนยอดเขาและเล่นสกีลงมาได้เลยค่ะ ที่นี่มีบริการ ski velvet สำหรับผู้เข้าพัก สามารถฝากอุปกรณ์การเล่นสกีหรือหากใครไม่มีอุปกรณ์ที่นี่ก็มีบริการให้เช่าด้วยนะคะ แล้วคนที่เล่นสกีไม่เป็นเล่นได้ไหม? สำหรับคนที่เพิ่งเคยเล่นหรือเล่นไม่เป็นก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ที่นี่เขามีครูสอน เล่นได้แบบสบายใจเลยค่ะ และบนยอดเขานี้ก็เป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่ไปปรากฏบนแฟนเดย์ นั่นก็คือ ระฆังแห่งความรัก Lover’s Sanctuary Bell ไปถึงแล้วอย่าลืมไปขอพรความรักกันนะคะ

    

กิจกรรมอื่น ๆ

แล้วคนที่อยากไปพัก ยูคิโรโระ Yu kiroro แต่ไม่ได้อยากเล่นสกี มีอะไรให้ทำอีกไหม? แน่นอนว่าสกีรีสอร์ท Yukiroro ก็ต้องเด่นเรื่องสกีอยู่แล้ว แต่ที่นี่ก็มีกิจกรรมให้อื่น ๆ ให้ทำเหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการแช่ออนเซนแบบ out door, in door หรือแบบ private มีบริการยิมให้บริการผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าหากท่านใดมีเด็ก ๆ ไปเที่ยวด้วยก็ไม่ต้องกังวลนะคะ ที่นี่มี Kids&Family Space ให้บริการ มีทั้งหนังสือ บอร์ดเกม playstation สนามเด็กเล่นขนาดย่อม ทีวี ให้เด็ก ๆ และผู้ปกครองได้ใช้เวลาวันหยุดด้วยกัน

    
อาหาร
ยูคิโรโระ Yu kiroro Ski Resort Hokkaido สำหรับท่านที่ไม่อยากทำอาหารเอง ทางรีสอร์ทก็มีบริการอาหารทั้ง 3 มื้อในร้านอาหาร Yukashi ที่ชั้น 1 ของรีสอร์ท สำหรับคนที่ทานมังสวิรัตก็มีตัวเลือกให้เลือกอยู่ด้วยนะคะ หรือจะเลือกเป็น Yu pack เพื่อนำกลับขึ้นมาทำอาหารที่ห้องก็ได้นะคะ นอกจากอาหารแล้วทางรีสอร์ทก็ยังมีเลาจน์ให้บริการเครื่องดื่มและของหวานอีกด้วย

ท่านที่กำลังวางแพลนที่จะเดินทางไปเที่ยว สกีรีสอร์ทฮอกไกโด ยูคิโรโระ Yukiroro เป็น 1 ใน Ski Resort ที่ไม่ควรพลาดอย่ายิ่งค่ะ ที่สำคัญและหลายคนพลาดมาก ๆ ก็คือ การเที่ยวสกีรีสอร์ทในฮอกไกโด ต้องจองล่วงหน้ากันนานมาก ๆ นะคะ ช่วงเวลาเล่นสกีคือ พฤศจิกายน – กลางเดือนเมษายน แนะนำว่าต้องจองอย่างน้อย 8 เดือน ถึง 1 ปีเลยทีเดียวเพราะห้องเต็มเร็วมาก แอบบอกทริคไว้นิดนึงค่ะ ที่ Yukiroro  ยิ่งจองเร็วยิ่งได้ราคาดีค่ะ 

สนใจสอบถามข้อมูล สกีรีสอร์ทเพิ่มเติม คลิกปุ่มสีเขียวด้านล่างนี้ได้เลยค่า  ทีมงานแอดมินพร้อมตอบคำถามรวมเร็วทันใจไม่ปล่อยให้คอยนานแน่นอนค่า

สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย 

*อ้างอิงข้อมูลและภาพประกอบจากYu kiroro

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้