เบื่อแล้วดิสนีย์แลนด์! USJ! งั้นไปนี้ 5 สวนสนุกในโตเกียว

Last updated: 15 พ.ค. 2567  |  68 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบื่อแล้วดิสนีย์แลนด์! USJ! งั้นไปนี้ 5 สวนสนุกในโตเกียว

ไปญี่ปุ่นทีไรก็ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์, ยูนิเวิลแซล สตูดิโอ, วอร์เนอร์ บราเธอส์ สตูดิโอทุกที อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวสวนสนุกอื่นบ้าง แต่ก็ไม่อยากไปไกลโตเกียว ถ้าอย่างนั้น วันนี้ พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์จะขอแนะนำ 5 สวนสนุกในโตเกียว ไปดูกันเลยยยย!!!

 


1. Tokyo Dome City Attractions
Tokyo Dome City Attractions อยู่ติดกับ Tokyo Dome เป็นอีกหนึ่งสวนสนุกเข้าฟรี อยากเล่นเครื่องเล่นไหนก็ค่อยจ่ายเงิน สวนสนุกนี้มีไฮไลท์อยู่ที่ Thunder Dolphin ที่หวาดเสียวและน่าตื่นเต้น วิ่งทะลุผ่านชิงช้าสวรรค์ Big O ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ Big O เป็นชิงช้าสวรรค์ที่ใช้เวลาหมุน 15 นาทีและยังร้องคาราโอเกะบนนั้นได้อีกด้วย นอกจาก 2 เครื่องเล่นนี้ก็ยังมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นไวกิ้ง ม้าหมุน และมุมถ่ายรูปอื่น ๆ อีกมากมาย ตอนกลางคืนก็มีประดับไฟสวยงามไม่น้อยเลย


2. Yomiuriland
สวนสนุกที่ไปเที่ยวได้ทั้งปี เที่ยวฤดูไหนก็ได้ฟีลแบบไม่ซ้ำ เครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสวนสนุกนี้ คือ รถไฟเหาะ bandit ที่วิ่งลอดใต้ต้นซากุระ ถ้ามาตอนฤดูใบ้ไม้ผลิก็จะได้เห็นดอกซากุระที่บานสะพรั่งอยู่เต็มต้น ฤดูร้อนสวนสนุกนี้ก็มีสวนน้ำ Pool WAI ให้เล่นน้ำคลายร้อนกัน ฤดูใบไม้ร่วงก็มาชมใบไม้เปลี่ยนสีขณะนั่ง sky shuttle มายังสวนสนุกและยังได้เห็นมุมสูงของสวนสนุกอีกด้วย ส่วนฤดูหนาวที่นี่ก็เต็มไปด้วยการประดับไฟระยิบระยับ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก

 


3. Tokyo Joypolis
สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เป็นสวนสนุกที่ผสมผสานระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลได้อย่างลงตัว อาคารมีทั้งหมด 3 ชั้น มีทั้งเครื่องเล่น VR รถไฟเหาะในร่ม เครื่องเล่นเกี่ยวกับอนิเมะ และอื่น ๆ อีกกว่า 20 ชนิดให้ได้สนุกกัน รวมถึงยังมีอาร์เคด ร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกอยู่ในอาคารอีกด้วย

 


4. Asakusa Hanayashi
เรียกได้ว่าเป็นสวนสนุกรุ่นเก๋าเลยค่ะ เพราะเป็นสวนสนุกแห่งแรกในญี่ปุ่น เปิดมาแล้วกว่า 150 ปี ถึงจะเปิดมานานแต่ก็ยังมีการดูแลเครื่องเล่นเป็นอย่างดี สวนสนุกขนาดย่อมนี้ค่อนข้างเหมาะกับเด็ก ๆ เพราะเครื่องเล่นไม่ได้หวาดเสียวมาก มีสีสันสดใส ถึงจะบอกว่าเหมาะกับเด็ก ๆ แต่ก็ไม่ได้มีข้อจำกัดเรื่องส่วนสูง ผู้ใหญ่ก็เล่นได้เพลิน ๆ เรียกได้ว่าสนุกได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ แถมยังใกล้กับวัดเซนโซจิ อาซากุสะมากๆ เดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น

 


5. Legoland Discovery Centre
เรียกได้ว่าเป็นสนามเด็กเล่นในร่มที่จะพาทั้งเด็ก ๆ และผู้ปกครองดำดิ่งไปกับตัวต่อเลโก้จำนวนมหาศาลใน Lego Factory ที่ที่สร้างตัวต่อแบบพิเศษเป็นจำนวนกว่า 100,000 ชิ้น เมืองจิ๋วที่สร้างจากเลโก้ 1.5 ล้านชิ้นให้เด็ก ๆ ได้สำรวจและเล่นกัน และยังมีโรงหนัง 4D เครื่องเล่น Kingdom Quest และเวิร์คช็อปที่ให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างไม่จำกัด


สนใจโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ติดต่อสอบถามได้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้