All About Maldives

ช่วงนี้ใครที่กำลังจะเดินทางไปมัลดีฟส์ ด้วยสายการบิน Air Asia ทางสายการบินได้มีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน และหมายเลขเที่ยวบิน มาเช็คไฟลท์กันให้ชัวร์ก่อนออกเดินทางกันค่ะ

จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตกัน? ที่จะได้มีโอกาสไปดำน้ำ บนผืนทะเลสีเทอร์ควอยซ์ อุดมไปด้วยทรัพยากรทางน้ำสุดตระการตา และทัศนียภาพของเกาะสวรรค์อย่าง มัลดีฟส์ !

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท และสปา มัลดีฟส์ รีสอร์ทสัฐชาติไทย สวรรค์ที่ให้คุณสามารถเข้าใกล้ธรรมชาติได้มากขึ้น ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าคราม

รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่สวรรค์บนเกาะเขตร้อนแห่งนี้ คุณจะได้พบกับบริการอันอบอุ่นอย่างไทยที่ผสานรวมกับความหรูหราเหนือระดับและความงามของธรรมชาติอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งยังคง concept ความความเป็นไทยกับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมแนวปะการังอันโดดเด่นอุดมสมบูรณ์ ห้องพักกลางน้ำมีสระว่ายน้ำทุกห้อง อีกทั้งยังมีห้องอาหารไทยไว้คอยบริการทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จึงทำให้ Dusit Thani Maldives เป็นอีกรีสอร์ทที่น่าสนใจ

เล่าเรื่องราวการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุดกับที่นี่ ... มัลดีฟส์

"W Retreat And Spa Maldives" รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูหรา 1 ในตัวเลือกยอดนิยมของคนไทยเมื่อไปมัลดีฟส์ มีชื่อเสียงอย่างมากด้านการบริการและการดำน้ำดูปะการังการนตีจากรางวัลมากมายที่ยกให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเมื่อมามัลดีฟส์

1 ในรีสอร์ทที่ดีที่สุดตลอดกาลของมัลดีฟส์ รางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปี ที่สุดเรื่องการบริการและบรรยากาศที่ดีเยี่ยม รักษาสิ่งแวดล้อม รณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์จากพลาสติกให้น้อยที่สุด!

ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! แนะนำวิธีจองทริปมัลดีฟส์แบบคุ้มๆ ทั้งการจองห้องพัก และการจองสายการบิน ให้คุณเที่ยวมัลดีฟส์แบบจุใจ สบายใจ และประทับใจสุดๆ

มัลดีฟส์ เกาะสวาทหาดสวรรค์สุดฮิตติดลมบน อุดมไปด้วยทรัพยากรการท่องเที่ยวทางทะเลแสนเลอค่า ทั้งทะเล หาดทราย สายลม และแสงแดด ที่รอให้คุณเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทังปี

ปัจจุบันหมู่เกาะมัลดีฟส์หรือหรือสาธารณรัฐมัลดีฟส์ (Republic of Maldives) เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลายๆคน เป็นเกาะสวรรค์ของคนรักทะเลอย่างแท้จริง และก่อนจะไปเยือนมัลดีฟส์มาทำความรู้จักข้อมูลที่น่าสนใจในมัลดีฟส์กันก่อนกับบทความนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้