All About Maldives

หลายคนเมื่อนึกถึงมัลดีฟส์แล้ว สิ่งที่ผุดขึ้นมาในความทรงจำอย่างแรกเลยก็ น้ำใสทะเลสวย ที่พักหรูหราหมาเห่า ส่วนเรื่องราวของมัลดีฟส์ที่เป็นประวัติอาจจะไม่ได้สนใจ แต่เราสน หากเราชอบที่จะไปเที่ยวประเทศเขา เราก็ควรรู้ประวัติศาสตร์ความเป็นมาของเขาด้วย โอเค งั้นวันนี้เรามาเจาะลึกธงชาติของมัลดีฟส์กันดีกว่า เห็นแบบนี้ก็สอดแทรกเรื่องราวผ่านผืนที่ปลิวสไวไปตามลมเยอะและลึกซึ้งมากๆเหมือนกันน้าาา

Inter Continental Maldives Maamunagau สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข สงบ หรูหรา และการบริการชั้นเลิศจากเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทที่ได้รับการฝึกและอบรมขั้นสูงในด้านการดูแล บริการเอาใจใส่และความเข้าใจในบริการและความต้องการ

Club Med Kani (คลับเมด คานิ) เป็นหนึ่งรีสอร์ทในเครือ Club Med ที่มีการให้บริการแบบ Premium All-Inclusive ระดับ 4 ดาว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน หรือกิจกรรมสันทนาการต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่ม รองรับสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มคู่รัก ครอบครัว หรือแม้แต่กลุ่มเพื่อน เพราะด้วยความที่เป็น Premium All-Inclusive Resort นี่เอง ที่ทำให้ Club Med Kani มีกิจกรรมที่หลากหลายและเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย Club Med Kani ตั้งอยู่ในบริเวณ Atoll ที่ชื่อว่า North Male Atoll ท่านสามารถเดินทางเข้าสู่รีสอร์ตด้วย Speedboat ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางเพียง 25 นาทีเท่านั้น พร้อมทั้งยังมี G.O. (Gentle Organizer) ชาวไทย คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่เข้าพักอาศัย

รู้หรือไม่ ถึงแม้มัลดีฟส์จะใช้ภาษาอังกฤษกันอย่างแพร่หลายกับนักท่องเที่ยวต่าง ชาติแล้ว มัลดีฟส์เขาก็มีภาษาเป็นของตัวเองเหมือนกันนะ และในวันนี้ เราได้รวบรวมคำศัพท์ฺ ที่จำเป็นและน่าสนใจมาให้คุณแล้ว

“พี่คะ Full Board คืออะไร? ทานเครื่องดื่มได้ฟรีไหม?” “รีสอร์ทที่จะไปเป็น Half Board ต้องเตรียมเงินไปซื้ออาหารเพิ่มใช่ไหมคะ?” “แล้ว All Inclusive กับ Soft All Inclusive แตกต่างกันยังไง?” จริงๆแล้วมัลดีฟส์ มีการให้บริการอาหารในรูปแบบไหนกันบ้างนะ? มาหาคำตอบได้ในโพสนี้ได้เลย! หายสงสัยแน่นอน

เบื่อแล้วนอนบนบก อยากนอนใต้น้ำ อยากนอนเอยู่ท่ามกลางหมู่ปลา ในมหาสมุทรอินเดีย วันนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์ ใต้น้ำใต้ทะเล มันจะน่านอนขนาดไหนไปชมกันเลยยย

เคยมั้ยคะ ฝันอยากดินเนอร์ใต้ทะเล มองไปบนฟ้าเจอปลาเล็กปลาน้อยแหวกว่ายรายล้อม มันช่างโรแมนติกซะเหลือเกิน ที่ชวนฝันแบบนั้นมันอยู่ที่ไหนกันนะ หากอยากจะได้บรรยากาศใกล้ชิด กับเหล่าน้องปลา น้องกระเบนล่ะก็ต้องไปที่มัลดีฟส์เลยค่ะ

แนะนำ10 รีสอร์ต 5 ดาว สุดหรูในมัลดีฟส์เป็นสวรรค์สำหรับคนที่ชอบเดินเท้าเปล่าด้วยชายหาดที่มีร่มเงาของต้นปาล์มและน้ำทะเลที่ใสกลิ้ง ทำให้เป็นวันหยุดบนเกาะที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนรีสอร์ทล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามเอกลักษณ์เฉพาะด้วยทางเดินไม้และอาคารสไตล์โคโลเนียลด้วยวิลลากลางน้ำขนาดกว้างขวาง การตกแต่งที่มีความหรูหรา อลังการ พร้อมการบริการระดับ 5 ดาว

หากคิดถึงทะเลที่ไม่ใช่ในไทยแล้ว อันดับแรกคนไทยอย่างเราๆก็จะต้องนึกถึงมัลดีฟส์แน่นอน ทะเลสวยๆในไทยหรือประเทศอื่นก็มีเยอะแยะ จะต้องไปมัลดีฟส์กันทำไม เห็นถ่ายรูปเช็คอินกันรัวๆ มัลดีฟส์มีดีอะไร บทความนี้เรารวบรวมเหตุผลมาไขความกระจ่างให้แล้วค่ะ

มัลดีฟส์เป็นประเทศที่มีความสวยงามติดอันดับของโลกเลยทีเดียวแต่ว่าถึงจะสวยและโรแมนติกแค่ไหนเบื้องลึกก็มีกฎเกณฑ์ที่เราควรทราบเอาไว้เพื่อจะได้รักษาเสน่ห์ความเป็นมัลดีฟส์ต่อไป มาดูกันว่ามีข้อห้ามทำอะไรในมัลดีฟส์บ้าง

มัลดีฟส์คือเกาะสวรรค์และเป็นความฝันของใครหลายคนที่หลงเสน่ห์ความงามของท้องทะเลและธรรมชาติแต่หากจะไปเยือนที่แห่งนี้แล้ว รู้หรือไม่ว่าเขาห้ามนำอะไรเข้าประเทศบ้างไปดูกันเลย

Centara Grand Island Resort & Spa Maldives รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว รีสอร์ทยอดฮิตในหมู่คนไทย บ้านพักกลางน้ำ เห็นวิวทะเล 360 องศา อาหารแบบ All Inclusive

การมาเที่ยวมัลดีฟส์มีสิ่งที่ประทับใจมากมายเพราะเป็นสถานที่ที่งดงามมากมีสิ่งที่ได้กลับไปจากการมาที่นี้มากมายฉะนั้นผมจะมาบอก 5 สิ่งที่ได้รับจากการมาเที่ยวมัลดีฟส์

ทุกๆท่านอาจจะคิดว่าการไปเที่ยวประเทศมัลดิฟส์จะต้องไปเล่นน้ำทะเลหรือไปดูวิวๆสวยในทะเลไปปาร์ตี้กันพักผ่อนกันในเกาะต่างๆของมัลดิฟส์เเต่ทุกคนไม่คิดว่าเมืองหลวงของมัลดิฟส์ที่ชื่อว่าเมืองมาเล่ก็เป็นเมืองที่ทุกคนควรที่จะเข้าไปเที่ยวชมเพื่อที่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากเมืองมาเล่ไปดูกันครับว่ามีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

Kudafushi Resort & Spa คูดาฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในเกาะ Raa Atoll อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ มาเล่ รีสอร์ทแห่งใหม่อันงดงาม ที่เต็มไปด้วยแสงในมหาสมุทรแห่งชีวิต สีเขียวของธรรมชาติ หาดปะการังสีขาว ที่รู้สึกถึงการสั่มผัสที่แท้จริงของธรรมชาติในที่อบอุ่น และบรรยากาศเป็นกันเอง

มัลดิฟส์ จัดเป็นสวรรค์ของคนชอบทะเลเป็นเกาะสววรค์ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์มีความอุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยปลา,ปะการัง ทั้งนั้นยังเป็นสววรค์ของนักดำน้ำ นักท่องเที่ยวนิยมมาเพื่อพักผ่อน ดื่มด่ำกับบรรยากาศและทำกิจกรรมทางน้ำ

เมื่อพูดถึงมัลดีฟส์ หลาย ๆ คนก็จะต้องนึกถึงหาดทรายละเอียดสีขาว ท้องฟ้าสีครามและน้ำทะเลสีฟ้าอ่อน ที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกว่า “สวรรค์” แต่นอกจากความสวยงามของท้องทะเลแล้ว ยังมีสิ่งที่น่าค้นหา ตื่นตา และประสบการณ์แปลกใหม่ ที่คุณห้ามพลาด! เมื่อคุณมาเยือนมัลดีฟส์!

Mövenpick Resort Kuredhivaru Maldives เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2561 เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวตกได้สวยงามแบบวัฒนธรรมร่วมสมัย ภาตใต้มาตรฐานแบรนด์ Movenpick คอนเสป Eco Friendly พร้อมกับธรรมชาติที่สวยงามของเมืองมัลดีฟส์ทำให้รีสอร์ทเกิดความลงตัวและเป็นที่พอใจของนักท่องเที่ยวที่มาพัก

เที่ยวมัลดีฟส์ ควรพกอะไรไปบ้างนะ? สำหรับเพื่อนๆหลายๆคนที่กำลังจะเดินทางหรือมีแพลนไปเที่ยวที่มัลดีฟส์นั้น ก็คงต้องคิดไว้แล้วว่าจะต้องเตรียมอะไรไปบ้างน้า

หมดกังวลกับการเที่ยวมัลดีฟส์ครั้งแรก วันนี้พาราไดซ์ อินเตอร์ ทัวร์ จะมาตอบคำถามยอดฮิตที่ค้างคาใจ สำหรับนักเที่ยวมัลดีฟส์มือใหม่ สบายใจกันได้เลยค่ะ

ทัวร์มัลดีฟราคาถูก โปรโมชั่นมัลดีฟ ทัวร์มัลดีฟส์ pantip เที่ยวมัลดีฟด้วยตัวเอง ทุกอย่างจะง่ายเพียงใช้บริการ พาราไดซ์อินเตอร์ทัวร์ ศูนย์รวมรีสอร์ทมัลดีฟกว่า 90 รีสอร์ท

สุดยอดพรีเมี่ยมรีสอร์ทมีลดีฟส์ หรูหราเหนือคำบรรยาย บริการระดับพรีเมี่ยม อุดมด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ "โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท มัลดีฟส์ แอท คูดาฮูรา"

สุดยอดรีสอร์ทที่แนะนำที่สุดสำหรับท่านที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ครั้งแรก ที่ราคาดี ไปเที่ยวง่าย มาพร้อมแพ็คเกจ All-Inclusive จ่ายทีเดียวครบ จบทั้งกิน-ดื่ม-กิจกรรม

ขายดีและมีโปรแจ่มๆมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับรีสอร์ทในเครืออดารัน วันนี้มารู้จักกับทุกแห่งให้มากขึ้น! เลือกอดารันที่ใช่สำหรับคุณ แล้วแพ็คกระเป๋า บินลัดฟ้าสู่มัลดีฟส์ได้เลย!

มัลดีฟส์ มีการให้บริการอาหารในรูปแบบไหนกันบ้างนะ? มาหาคำตอบได้ในบทความนี้ได้เลย หายสงสัยแน่นอน!

เที่ยวมัลดีฟส์ สื่อสารภาษาอื่นไม่ได้ควรไปเที่ยวดีรึเปล่า? ไม่ต้องกังวล! เลือกรีสอร์ทที่ทำให้ทริปมัลดีฟส์ของคุณอุ่นใจขึ้น ด้วยรีสอร์ทที่มีพนักงานชาวไทยคอยให้บริการ

ช่วงนี้ใครที่กำลังจะเดินทางไปมัลดีฟส์ ด้วยสายการบิน Air Asia ทางสายการบินได้มีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน และหมายเลขเที่ยวบิน มาเช็คไฟลท์กันให้ชัวร์ก่อนออกเดินทางกันค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้