เล่าเท่าที่รู้

เป็นการรวบรวมเรื่องราวและบทความที่น่าสนใจจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั่วโลก ความสวยงามของธรรมชาติ ของดีของเด่น อาหารอร่อย กินอะไรดี ....ผมไม่กล้าบอกว่าผมเชี่ยวชาญ แต่เป็นการเล่าเท่าที่รู้ ซึ่งได้รวบรวมมาให้ท่านได้ทัศนาแล้ว ณ บัดนี้  

สุดยอดรีสอร์ทที่แนะนำที่สุดสำหรับท่านที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ครั้งแรก ที่ราคาดี ไปเที่ยวง่าย มาพร้อมแพ็คเกจ All-Inclusive จ่ายทีเดียวครบ จบทั้งกิน-ดื่ม-กิจกรรม

ขายดีและมีโปรแจ่มๆมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับรีสอร์ทในเครืออดารัน วันนี้มารู้จักกับทุกแห่งให้มากขึ้น! เลือกอดารันที่ใช่สำหรับคุณ แล้วแพ็คกระเป๋า บินลัดฟ้าสู่มัลดีฟส์ได้เลย!

มัลดีฟส์ มีการให้บริการอาหารในรูปแบบไหนกันบ้างนะ? มาหาคำตอบได้ในบทความนี้ได้เลย หายสงสัยแน่นอน!

เที่ยวมัลดีฟส์ สื่อสารภาษาอื่นไม่ได้ควรไปเที่ยวดีรึเปล่า? ไม่ต้องกังวล! เลือกรีสอร์ทที่ทำให้ทริปมัลดีฟส์ของคุณอุ่นใจขึ้น ด้วยรีสอร์ทที่มีพนักงานชาวไทยคอยให้บริการ

ช่วงนี้ใครที่กำลังจะเดินทางไปมัลดีฟส์ ด้วยสายการบิน Air Asia ทางสายการบินได้มีการเปลี่ยนแปลงเวลาบิน และหมายเลขเที่ยวบิน มาเช็คไฟลท์กันให้ชัวร์ก่อนออกเดินทางกันค่ะ

จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตกัน? ที่จะได้มีโอกาสไปดำน้ำ บนผืนทะเลสีเทอร์ควอยซ์ อุดมไปด้วยทรัพยากรทางน้ำสุดตระการตา และทัศนียภาพของเกาะสวรรค์อย่าง มัลดีฟส์ !

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท และสปา มัลดีฟส์ รีสอร์ทสัฐชาติไทย สวรรค์ที่ให้คุณสามารถเข้าใกล้ธรรมชาติได้มากขึ้น ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าคราม

รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่สวรรค์บนเกาะเขตร้อนแห่งนี้ คุณจะได้พบกับบริการอันอบอุ่นอย่างไทยที่ผสานรวมกับความหรูหราเหนือระดับและความงามของธรรมชาติอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งยังคง concept ความความเป็นไทยกับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมแนวปะการังอันโดดเด่นอุดมสมบูรณ์ ห้องพักกลางน้ำมีสระว่ายน้ำทุกห้อง อีกทั้งยังมีห้องอาหารไทยไว้คอยบริการทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จึงทำให้ Dusit Thani Maldives เป็นอีกรีสอร์ทที่น่าสนใจ

เล่าเรื่องราวการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุดกับที่นี่ ... มัลดีฟส์

"W Retreat And Spa Maldives" รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูหรา 1 ในตัวเลือกยอดนิยมของคนไทยเมื่อไปมัลดีฟส์ มีชื่อเสียงอย่างมากด้านการบริการและการดำน้ำดูปะการังการนตีจากรางวัลมากมายที่ยกให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเมื่อมามัลดีฟส์

1 ในรีสอร์ทที่ดีที่สุดตลอดกาลของมัลดีฟส์ รางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปี ที่สุดเรื่องการบริการและบรรยากาศที่ดีเยี่ยม รักษาสิ่งแวดล้อม รณรงค์การใช้ผลิตภัณฑ์จากพลาสติกให้น้อยที่สุด!

มารู้จักกับโตเกียวดิสนีย์แลนด์กันเถอะ! Tokyo Disneyland เป็นสวนสนุกขนาด 115 เอเคอร์ ตั้งอยู่ที่เมืองอุระยะซุ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น หรือรถไฟใต้ดินสถานี Maihama สวนสนุกของดิสนีย์แห่งแรกนอกสหรัฐอเมริกา และเป็นแห่งแรกของทวีปเอเชีย!

ไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีเชื่อว่าทุกท่านก็ต้องอยากหาอะไรๆที่มันยูนีคๆ ที่สื่อถึงแดนปลาดิบ เพื่อซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านฝากญาติๆ ฝากเพื่อนๆกัน แต่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรดีนี่สิ!

ไม่รู้ไม่ได้แล้ว! แนะนำวิธีจองทริปมัลดีฟส์แบบคุ้มๆ ทั้งการจองห้องพัก และการจองสายการบิน ให้คุณเที่ยวมัลดีฟส์แบบจุใจ สบายใจ และประทับใจสุดๆ

ตุรกี ดินแดนแสนมีเสน่ห์ราวกับต้องมนตร์ ที่ไปประเทศเดียวได้เที่ยวถึง 2 ทวีป เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งตำนานและประวัติศาสตร์ที่ทั้งโลกจดจำ

มัลดีฟส์ เกาะสวาทหาดสวรรค์สุดฮิตติดลมบน อุดมไปด้วยทรัพยากรการท่องเที่ยวทางทะเลแสนเลอค่า ทั้งทะเล หาดทราย สายลม และแสงแดด ที่รอให้คุณเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทังปี

ปัจจุบันหมู่เกาะมัลดีฟส์หรือหรือสาธารณรัฐมัลดีฟส์ (Republic of Maldives) เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลายๆคน เป็นเกาะสวรรค์ของคนรักทะเลอย่างแท้จริง และก่อนจะไปเยือนมัลดีฟส์มาทำความรู้จักข้อมูลที่น่าสนใจในมัลดีฟส์กันก่อนกับบทความนี้

ประสบการณ์การเดินทางแสวงบุญ ณ สักการะสถาน พระมารดาแห่งมรณสักขีแห่งประเทศไทย หมู่บ้านสองคอน ต.โป่งขาม อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร

ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วง ( ช่วงประมาณเดือน ก.ย.- พ.ย. ของทุกปี ) ใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีเหลืองส้มและสีแดง ก่อนที่จะร่วงหล่นไปจนหมด โดยใบไม้จะเริ่มเปลี่ยนสีไล่จากทางภาคเหนือลงสู่ภาคใต้ของญี่ปุ่น

ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เราจัดกรุ๊ปกันไปที่อิวาเตะอีกครั้งหลังจากที่เมื่อเดือนมิถุนายนเพิ่งจะไปกันมารอบนึง คราวนี้ เส้นทางที่เราจัดก็เป็นเส้นทางสำหรับคนที่ต้องการชมใบไม้เปลี่ยนสีห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับโปรแกรม ทัวร์ญี่ปุ่น อิวาเตะ อาโอโมริ ฮานามากิ 7 วัน 17 – 23 ตุลาคม โดยโปรแกรมของเราเริ่มจากสนามบินสุวรรณภูมิ บินตรงสู่สนามบินฮาเนดะ แล้วเปลี่ยนเครื่องเป็นเที่ยวบินภายในประเทศบินต่อสู่ อาโอโมริ จังหวัดทางตอนเหนือสุดของเกาะฮอนชู เลยไปจากนี่ก็ข้ามทะเลสู่ฮอกไกโดกันแล้ว

เที่ยวญี่ปุ่นในวันใบไม้เปลี่ยนสี ผมได้รับเชิญจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่นให้ร่วมเดินทางมางาน JAPAN TRAVEL MART 2012 ซึ่งเป็นงานท่องเที่ยวระดับชาติ มีบริษัททัวร์ประมาณ 300 บริษัทจากทั่วโลกเข้าร่วมงานนี้ และมีบริษัททัวร์จากประเทศไทยเพียง 26 บริษัทที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 19 – 22 พ.ย. 2555 แต่ผมถือโอกาสมาก่อนวันงานเพื่อมาหาสถานที่ท่องเที่ยวและที่พัก ที่น่าสนใจ ให้สมาชิกและแฟนคลับของครอบครัว พาราไดซ์ ฯเรา ได้อัพเดทอะไรใหม่ๆอีกครั้ง คราวนี้ผมเน้นไปที่เรื่องราวของเรียวกังครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้